วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

แนะนำ!!!Belotero ColorfulFiller???ฟิลเลอร์คุณภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์!!!



อะไรคือ colorfulfiller? 

Colorfulfiller เป็นการฉีดสารเติมเต็มผิว โดยฉีดเข้าไปในผิวหนังบริเวณที่มีริ้วรอย ร่องลึก หลุมสิว ทำให้ผิวเต่งตึง อ่อนวัยเป็นธรรมชาติ และนิยมใช้เพื่อปรับรูปหน้า ปั้นแต่งริมฝีปากและจุดต่างๆให้ได้รูปตามต้องการ แก้ไขข้อบกพร่องของรูปหน้าได้รวดเร็ว ฉีดปุ๊บ สวยปั๊บ อยู่ได้นาน 6 -12 เดือน ขึ้นอยู่กับการดูแล


แล้วเจ้าสิ่งที่ฉีดเข้าไปคืออะไร?

สารเติมเต็ม หรือ Hyaluronic acid-HA คือสารประกอบน้ำตาลเซิงซ้อน ซึ่งเป็นส่วนประกอบของผิวหนังเราตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติเป็นสารอุ้มน้ำเข้าไปทดแทนคอลลาเจนธรรมชาติบนใบหน้า ทำให้เกิดการสร้างผิวใหม่ขึ้นมาเติมเต็ม 

                                               

สวยเร็วแบบนี้ ปลอดภัยแค่ไหน

#Colorfulfiller การันตีได้ว่าเป็นกลุ่มสารไฮยา จาก Switzerland หนึ่งเดียวที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี CPM และ HA เข้มข้น ผ่านการรับรองจาก อย.เมืองไทยเรียบร้อย ให้ผลลัพธ์สวยเนียนนานอย่างแตกต่าง มั่นใจด้วยรางวัลยอดเยี่ยมจากยุโรป แถมความเข้มข้นของ HA ทำให้ อยู่ตัวได้นานยิ่งขึ้น และสลายได้หมด


นาเบลขอแนะนำเพื่อความปลอดภัย! 


1.ตัวยาที่ฉีด


ต้องเป็นสารHA ที่ผ่านการรับรอง  เพราะจะไม่เกิดปฏิกิริยากับผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดพังผืดใต้ผิวหนัง

ที่สำคัญต้องสลาย ไม่ตกค้างค่ะ  ถ้าเป็นสารHA ที่ไม่ได้คุณภาพ อาจจะทำให้ตกค้างได้ค่ะ




2.ตัวผู้ฉีด


ตัวผู้ฉีด สำคัญไม่แพ้ตัวยาที่ดีเลยค่ะ ต้องเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการฉีด เพราะการฉีดฟิลเลอร์ต้องอาศัยเทคนิคในการฉีด บางจุด บางตำแหน่งอาจมีความเสี่ยงต่างๆได้ค่ะ อีกทั้งต้องใช้ฝีมือในปั้นแต่งให้สวยงาม เข้ารูปค่ะ


❤❤นาเบล แนะนำให้คำนึงถึง 2 สิ่งนี้เป็นสำคัญนะคะ เพราะปัจจุบันมีหลายหลายราคา หลากหลายทางเลือกค่ะอย่างน้อยต้องคำนึงถึงความปลอดภัย

----------------------------------------------------------

❤❤ครั้งหน้ามีเรื่องอะไรนาเบลจะมาแชร์นะคะ

❤❤❤ใครอยากปรึกษานาเบลเรื่องความสวยความงาม

❤❤❤Line มานะค่ะ@nabellaclinic ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น