วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แนะนำ!!!เพอร์เฟคฟิลเลอร์...Perfectha จากฝรั่งเศส???

แนะนำ!!!เพอร์เฟคฟิลเลอร์...Perfectha จากฝรั่งเศส???


สวัสดีค่ะ
วันนี้นาเบลจะมาขอแนะนำ ฟิลเลอร์คุณภาพสูงที่นาเบลชอบใช้ค่ะ


ฟิลเลอร์ที่ว่า คือ Perfecthaค่ะ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส


เฟอร์เฟค ฟิลเลอร์จากฝรั่งเศส (Perfectha Filler) คืออะไร

-เฟอร์เฟค ฟิลเลอร์จากฝรั่งเศส คือ HA Filler หรือชื่อเต็มHyaluronic acid (ไฮยาลูนิกแอสิด ฟิลเลอร์) เป็นสารเติมเต็มชนิดหนึ่งในกลุ่มสารเติมเต็มตามธรรมชาติเมื่อฉีดเฟอร์เฟค ฟิลเลอร์เมื่อฟิลเลอร์เข้าสู่ร่างกายแล้วจะอยู่ในร่างกายได้ 6 เดือนถึง 1 ปีครึ่งขึ้นอยู่ชนิด



ดีอย่างไร

-ฟิลเลอร์จากฝรั่งเศส เป็นฟิลเลอร์ตัวใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ใหม่และดีกว่า ซึ่งเรียกว่า e-BRIDTechnology (อี-บรีด เทคโนโลยี)

- เทคโนโลยีนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้โครงสร้างของ HA เมื่อถูกฉีดเข้าใต้ผิวหนังจะให้โครงสร้างที่เข็งแรงมากกว่า ให้ความยืดหยุ่นและความหนืดสูงกว่าเมื่อฉีดแล้วจะดูเป็นธรรมชาติและไม่ไหลไปยังตำแหน่งอื่นๆ เมื่อแสดงอารมณ์บนใบหน้า เฟอร์เฟค ฟิลเลอร์ จะคืนกลับสู่ตำแหน่งเดิม ไม่มีการค้างในตำแหน่งที่ไม่ควรจะอยู่

-เฟอร์เฟค ฟิลเลอร์ มีความสามารถในการอุ้มน้ำอย่างสมบูรณ์มากกว่า และทนต่อการถูกทำลายด้วยเอมไซม์ในร่างกาย (เอนไซม์ไฮยาลูโรดิเนส-Hyalurodinase) ได้สูงกว่า ทำให้ระยะเวลาที่ เฟอร์เฟค ฟิลเลอร์ อยู่ในร่างกายเป็นไปตามที่กำหนด

-มีความปลอดภัยสูง ซึ่งในกระบวนการผลิต HA ฟิลเลอร์จะมีสารที่กระตุ้นการเกิดมะเร็งที่หลงเหลืออยู่ หากไม่สามารถกำจัดสารนี้ได้ จะทำให้สารนี้ตกค้างอยู่ในผลิตภัณฑ์และเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ สำหรับ เฟอร์เฟค ฟิลเลอร์ สามารถกำจัดสารที่กระตุ้นการเกิดมะเร็ง จนไม่พบสารนี้ (เมื่อเทียบกับเกณฑ์มาตราฐานที่กำหนด)และเฟอร์เฟค ฟิลเลอร์ ผ่านการอนุมัติโดยคณะกรรมการอาหารและยา (อ.ย.) แล้วทุกรุ่น สามารถที่จะตรวจเช็คเลขทะเบียนได้ มี Lot number และวันที่ผลิตรวมทั้งวันหมดอายุระบุไว้ชัดเจนที่กล่อง



ผลการฉีด Perfectha อยู่ได้นานแค่ไหน

สำหรับการฉีด Perfectha filler จะอยู่ได้นานถึง 8-12 เดือน ขึ้นอยู่กับบุคคล บริเวณที่ฉีด และข้อบ่งใช้ในการฉีด โดย Perfectha จะค่อยๆสลายไปเองตามธรรมชาติ


จะเห็นผลลัพธ์เมื่อไร

คนไข้สามารถเห็นผลลัพธ์ของฟิลเลอร์ได้ทันทีหลังจากการฉีด แต่จะเห็นผลที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นภายหลังการฉีดฟิลเลอร์ 2-3 วัน


นาเบลเองก็ใช้ Perfectha ในการฉีดเติมหน้าผากค่ะ ตัวนี้ ให้ผลที่ดีตรงที่ เติมแล้วเรียบเนียน ปลอดภัยค่ะ แนะนำเป็นทางเลือกกันนะคะ

"เรื่องความสวย เชื่อใจนาเบลนะคะ"

 
เพื่อนๆคนไหนอยากปรึกษามีคำถามก็ส่งมาถามกันได้นะคะ
ทาง Line : nabelltikky
FB : nabellaclinic
www.nabellaclinic.com


ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องอะไร คอยติดตามกันนะคะ



ใครอยากปรึกษานาเบลก็
Line มานะคะ nabelltikky ค่ะ

นาเบล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น