วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เผยภาพกว่าจะมาเป็นนาเบล???พร้อมคลิปรีวิวฉีดหน้า???คนเดียวกันใช่ไหม!!!


นาเบลจะมาเปิดเผยสิ่งที่ผ่านมา กว่าจะมาเป็นนาเบลค่ะ ขอเล่าเรื่องแบบเน้นที่ภาพนะค่ะ 

 

 

 






จากรูปคือหน้าเดิมนะค่ะ จะเห็นว่า หน้าบาน กรามใหญ่ สมัยนั้นรู้จักแต่รักษาสิว ยิงเลเซอร์
เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากสวยค่ะ หรือไม่จริง??? สมัยนั้นจึงอยากมีหน้าเรียวเล็กเหมือนพวกดาราค่ะ


จุดเริ่มต้นการอยากสวยค่ะ จับเงาะมาถอดรูปค่ะ

 

1.ตอนที่ 1 จัดฟันก่อนเลย



 

สิ่งแรกในตอนนั้นที่นึกออก คือ การดัดฟัน สมัยนั้นรวมถึงตอนนี้ มีแต่คนบอกดัดฟันแล้วหน้าเปลี่ยน จึงเก็บตังค์จัดฟันก่อนค่ะ ซึ่งใช้เวลาจัดฟันประมาณ 3ปีค่ะ
สิ่งที่เปลี่ยนคือ หน้าเปลี่ยนนิดนึงค่ะ คือ เล็กลงบ้าง ไม่ยานเท่าเมื่อก่อนค่ะ แน่ละ โดนถอนฟันไปหลายซี่เลยค่ะ

2.ตอนที่2 อยากเรียว ต้องเลี้ยวไปโบท็อกซ์



 

ช่วงนั้นกระแสการฉีดโบท็อกซ์มีเข้ามาค่ะ บอกว่าอยากหน้าเรียวแบบดาราต้องฉีดโบท็อกซ์ จึงศึกษาหาวิธีด้วยตัวเองค่ะ อาศัยinternet เวบบอร์ด แล้วลุยเลยค่ะ
ที่ไหนว่าดี ไม่แพงมากตามไปฉีดค่ะ หลังจากฉีดรู้สึกได้เลยค่ะว่าหน้าเรียวขึ้น แต่ตอนนั้นต้องฉีดบ่อยค่ะ ประมาณ3เดือน กรามเริ่มกลับมาค่ะ ตอนนั้นไม่รู้หรอกค่ะ แท้ ไม่แท้ จริง ไม่จริง ดูไม่เป็นค่ะ อาศัยมีเงินเท่าไหร่ก็ตามไปฉีดค่ะ

3.ตอนที่ 3 เริ่มชอบความงาม

 

ตอนนั้นเริ่มสนุกกับการศึกษาด้านความงาม ศัลยกรรมค่ะ จุดเปลี่ยนคือ มีน้องที่รู้จักกันเปิดคลินิกจึงไปใช้บริการบ่อยมาก บ่อยจนเริ่มรู้ถึงขั้นตอนต่างๆในการปรับแต่งหน้า ว่าต้องทำยังไง ใช้ของอะไรบ้างค่ะ จุดนี้เป็นที่มาในการมาเปิดคลินิก(จะกล่าวในตอนต่อไป)

4.ตอนที่ 4 ร้อยไหมช่วยด้วย






 

ตอนนั้นก็ยังคงฉีดโบท็อกซ์ต่อเนื่อง แต่รู้สึกแก้มหรือหน้ามันไม่ตึง มันห้อยๆ น้อยที่สนิทและคุณหมอที่รู้จักกัน แนะนำร้อยไหมเลย ซึ่งแต่เดิมเราคิดว่าการร้อยไหมคือ ต้องแก่ๆเจาถึงทำกัน (ตอนนั้นเราก็ เลข 3เอง ยังไม่แก่หรอก)
จึงลองวิธีการร้อยไหม เพื่อยกหน้าค่ะ ตอนนั้นมีไหมชนิดเดียว คือ ไหมเส้นตรงยี่ห้อ Miracu เราก็ร้อยเลยซิค่ะ จัดไปน่าจะเกือบ100เส้นค่ะ ผลก็คือ เจ็บซิค่ะแต่ หน้าก็ยกขึ้นระดับนึงค่ะ แต่ผลของไหมต้องรอประมาณ 1 เดือนค่ะ ตอนนั้นหน้าก็เริ่มเล็กดูเป็นเงาะถอดรูปแล้วค่ะ

5.ตอนที่ 5 ฉีดเอง เจ็บเอง บวมเอง

 

ขอแชร์จุดผิดพลาดทำให้นาเบลหน้าบวมแก้มแทบแตก เป็นจุดที่จำจนทุกวันนี้ และตั้งปณิธานว่า “เหตุการณ์แบบนี้ จะต้องไม่เกิดกับคนที่มาปรึกษานาเบล” ทุกวันนี้นาเบลจึงหาแต่ของที่มีคุณภาพมาใช้ค่ะ  ในรูปคือการบวมจากไปทดลอง ฉีดเมโสแฟตที่แก้มโดยตัวนี้ไปได้มาโดยบังเอิญ เลยลองฉีดเข้าไปหลายโดส ซึ่งที่เกิดขึ้นทำให้เรารู้เลยว่าตัวเราแพ้ฟอสฟาทำให้บวมมาก ทุกวันนี้นาเบลยังมีคนมาปรึกษาเรื่องฉีดแฟตแก้มบวมมากมายค่ะ





6.ตอนที่ 6 ดั้งจ๋ามาหาหน่อย



 

 หลัง จากหน้าเริ่มเรียว เริ่มวี สิ่งที่จะต้องมี ต้องมาให้หน้าเราเป๊ะขึ้น คือ เสริมจมูก นาเบลโชคดีที่เริ่มรู้จักคุณหมอหลายๆท่านจึงได้คำแนะนำที่ดีค่ะ หลังจากศึกษาแล้วจึงตัดสินใจทำจมูกโดยใช้กนะดูกอ่อนหลังใบหู เพราะตัวเองต้องการจมูกทรงที่พุ่งโด่ง ทำให้ต้องทำแบบใช้กระดูกหลังหูเพื่อป้องกันการทะลุ และได้ทรงที่สวยค่ะ หลังจากทำมาแล้วก็ไม่ผิดหวังค่ะ ได้ทรงตามต้องการ ไม่มีปัญหาเลยค่ะ

มีข้อแนะนำนะคะ หลังจากเสริมจมูกแล้วการดูแลรักษาตัวเองที่บ้านสำคัญมากนะคะ เราต้องคอยระมัดระวังอย่างดี ทั้งการกิน การนอน ต้องคอยระวังนะคะ



7.ตอนที่ 7 หน้าผากดี โหงวเฮ้งดี จะรวยนะ

 

โหงวเฮ้งหน้า มีผลต่อความรัก การงาน การเงินนะ นาเบลได้คำแนะนำจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและโหงวเฮ้ง ด้วยความที่เชื่อทุกคนค่ะ(โลภ) จึงทำการปรับหน้าค่ะ โดยส่วนที่มีปัญหามากที่สุดคือ หน้าผาก นาเบลมีหน้าผาก ย่น และแคบมากค่ะ จึงต้องจัดการให้หน้าผากกว้าขึ้นและมีส่วนนูนเว้าให้รับกับหน้าค่ะ ที่เค้าเรียกหน้าผากอั๊มค่ะ วิธีแก้คือ คุณหมอใช้ ฟิลเลอร์เติมหน้าผากตามเทคนิคค่ะ โดยนาเบลเติมไปรอบแรก 6cc และมีเก็บอีก 4 cc ค่ะ ก็ได้หน้าผากที่ดีขึ้นค่ะ





8.ตอนที่ 8 ด้วยความรัก เปิดคลินิกเองเลยละกัน

 

หลังจากที่ได้เรียนรู้ขั้นตอนของน้องที่เปิดคลินิก ตอนนั้นตัวเราเองก็มีประสบการณ์จากการทำหน้าตัวเอง รู้จักคุณหมอ รวมทั้งชอบและรักด้านนี้ รวมถึงเรียนรู้ศึกษาทางด้านศัลยกรรม มีทั้งไปเรียนอบรมด้านความงาม ทำให้มีความรู้เพิ่มเติม จึงอยากเปิดคลินืกเองค่ะ

     3 เหตุผลที่นาเบลเปิดคลินิก

-ความรัก(Passion) คือ เราหลงรัก เรียกว่าหลงใหลในด้านความงามค่ะ จึงคิดว่าถ้าได้ทำสิ่งที่ตัวเองรักจะทำออกมาได้ดี

-ประสบการณ์(Experience) ตัวเราเองมีประสบการณ์ตรงจากการที่ได้ผ่านการทำหน้าและศัลยกรรมด้วยตัวเอง จึงรู้ว่าสิ่งไหนดี ไม่ดี ยังไงบ้างค่ะ

-ความจริงใจ(Sincere) นาเบลมีหลักคิดข้อนึงค่ะ คือเราเคยอยู่ในฐานะผู้บริโภคมาก่อนค่ะ จึงทราบถึงความต้องการและสิ่งที่ผู้บริโภคควรจะได้รับ นาเบลมองทุกคนเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องค่ะ อันไหนดีบอกว่าดี อันไหนไม่แนะนำก็บอกกันค่ะ



ณ วันนี้นาเบลรู้สึกมีความสุขได้ทำในสิ่งที่รัก และเห็นทุกคนมีความสุขค่ะ

สิ่งที่ได้หลังจากเปิดคลินิก

1.ความสุข (Happy) สิ่งแรกที่ได้จนทุกวันนี้คือความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่รัก จนไม่ได้คิดว่ามันเป็นงานเลยค่ะ แม้จะเจออุปสรรค ปัญหา ถาโถมมาเราก็สามารถแก้ไขและผ่านมันได้เสมอค่ะ
 
2.เพื่อน (Friends) หลังจากที่เปิดคลินิกมา ทำให้นาเบลมีเพื่อนๆทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้องมากมายค่ะ หลายคนที่รู้จักหรือเคยพูดคุยกับนาเบลจะทราบว่า นาเบลเป็นยังไงค่ะ สิ่งไหนที่ทุกคนขอถ้าไม่หนักหนานาเบลยินดีให้เสมอค่ะ จึงทำให้ทุกวันนี้มีเพื่อนๆมากมายค่ะ

3.ความสวย (Beauty) สิ่งที่ได้คือ ความสวยงามของทั้งตัวเราเองที่ได้update เทรนด์ต่างๆ  รวมถึงความสวยของทุกๆคนที่ผ่านเข้ามาค่ะ 



คลิปฉบับมินินะคะ

  เป็นคลิปที่นาเบล ฉีดโบท็อกซ์ ร้อยไหม เติมฟิลเลอร์ ฉีดเมโสแฟตค่ะ


คลิปมินิรีวิวฉีดโบท็อกซ์

คลิปมินิรีวิวเติมฟิลเลอร์หน้าผาก1


คลิปมินิรีวิวเติมฟิลเลอร์หน้าผาก2


คลิปมินิรีวิวเติมฟิลเลอร์หน้าผาก3


คลิปมินิรีวิวร้อยไหมCog 6D



คลิปมินิรีวิวฉีดStem Cell ที่ใบหน้า








ทั้งหมด นาเบล แค่อยากจะแชร์ ให้เพื่อนๆได้รู้ถึงความเป็นมาเป็นไปของนาเบลและนาเบลล่าคลินิกค่ะ

หากเพื่อนๆคนไหนอยากปรึกษาความงาม ความสวย

Line มาคุย หรือ โทรมาคุย มาหาที่คลินิกได้นะคะ ยินดีให้คำปรึกษาฟรีค่ะ

Line ID : @nabellaclinic

นาเบลค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น